Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình và cơ sở dữ liệu khách hàng nhất quán, phù hợp với định vị thương hiệu.
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng và các quyết định mua hàng của khách hàng, đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng.
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thiết lập và giám sát các chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng và đề xuất, có phương án cải tiến, nâng cao dịch vụ khách hàng kịp thời.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng.
- Phân loại các nhóm đối tượng khách hàng, từ đó, có các chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. Tối ưu hành trình khách hàng nhằm gia tăng tỷ lệ quay lại và giá trị vòng đời khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ CSKH đa kênh (Cửa hàng, hotline, mạng xã hội, …), đảm bảo mọi điểm chạm đều mang lại sự hài long cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng như Marketing, Kinh doanh, Kho vận, Sản xuất để đảm bảo khách hàng được phục vụ một cách trọn vẹn và nhất quán.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng (nếu có), đảm bảo hình ảnh và thương hiệu Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, bán lẻ, thẩm mỹ hoặc các dịch vụ khách hàng, …
- Kỹ năng lập kế hoạch, khả năng đánh giá và nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đánh giá tổng quan, quan sát tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có khả năng quản lý, tổ chức, đào tạo và giám sát công việc.
- Am hiểu các công cụ quản lý khách hàng (CRM), khảo sát, đánh giá dữ liệu khách hàng là một lợi thế.
- Chủ động, tận tâm, trách nhiệm cao, tư duy dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Lương Hiệu quả công việc + Các chi phí hỗ trợ theo quy định.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định: BHXH, nghỉ phép, lễ tết, …
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tư duy mở.
- Hỗ trợ cơm ca, công tác phí, …
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Công đoàn: Sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, lương tháng 13, ….
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại LoLem.
- Các quyền lợi, chế độ riêng đối với cấp quản lý.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Thẻ căn cước công dân
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng