QUẢN LÝ KINH DOANH KÊNH BÁN HÀNG ONLINE

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc


- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh online theo định hướng thương hiệu và mục tiêu doanh thu của Công ty.
- Phát triển, quản lý các kênh bán hàng online: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee, Zalo và mở rộng các nền tảng kinh doanh Online, đảm bảo tiếp cận nhanh và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo thúc đẩy doanh số bán hàng Online.
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng Online, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, định vị các kênh Online để tối ưu chiến lược bán hàng.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự kinh doanh online: NV kinh doanh online, NV quản trị kênh, xử lý đơn hàng, ...
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, chi phí quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, ... đảm bảo đạt KPIs được giao.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các phương án tiếp cận, hậu mãi, phối hợp với Phòng MKT, Phòng CSKH, Đơn vị vận chuyển để đảm bảo chuỗi hoạt động bán hàng online vận hành hiệu quả và quy trình giao nhận và hoàn đơn hàng, quản lý thanh toán nhanh chóng.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc



- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh Online, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, bán lẻ, …
- Am hiểu rõ các nền tảng MXH, TMĐT trong việc tiếp cận khách hàng.
- Hiểu biết về các công cụ quảng cáo online như Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads và các kênh phân phối Online: Sàn thương mại điện tử, Fanpage, …
- Kỹ năng lập kế hoạch, khả năng phân tích số liệu và nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng quản lý, tổ chức, đào tạo và giám sát công việc.
- Chủ động, trách nhiệm cao, tư duy dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương


- Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Lương KPI + Các chi phí hỗ trợ theo quy định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định: BHXH, nghỉ phép, lễ tết, …
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tư duy mở.
- Hỗ trợ cơm ca, công tác phí, …
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Công đoàn: Sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, lương tháng 13, ….
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại LoLem.
- Các quyền lợi, chế độ riêng đối với cấp quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Thẻ căn cước công dân
- Giấy khám sức khỏe

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0968346202

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-04-2025

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng