Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Lập phiếu nhập kho, xuất kho bán hàng trên PM Misa Amis đảm bảo đúng mã, chủng loại, số lượng, Chương trình bán hàng, chiết khấu, tặng quà….
– Lập chứng từ thu – chi tiền và các nghiệp vụ hạch toán phát sinh hàng ngày lên PM.
– Theo dõi, làm đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, đốc thúc KH thanh toán đúng hạn, dự kiến thu – chi hàng tuần .
– Thường xuyên lên kế hoạch nhắc công nợ đến hạn và quá hạn cho Kinh doanh, đảm bảo tiền về đúng hạn và đề xuất phương án với các khoản công nợ quá hạn (tạm ngừng đi hàng và/ hoặc đề xuất Phương án thu hồi nợ).
– Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng cho khách hàng
– Tổng hợp các báo cáo nội bộ/ BC Quản trị định kỳ theo yêu cầu của BGĐ
– Tham gia kiểm kê kho, định kỳ toàn bộ công ty. Cùng thủ kho đối chiếu số liệu SS và Số liệu thực tế sau mỗi kỳ kiểm kê.
– Gửi thông báo cho KH Đại lý, NPP về Sản phẩm mới, CTKM, các thông tin về sản phẩm, chính sách của Công ty và các nhãn hàng (Điện thoại, Zalo Group…), Tư vấn, hỗ trợ KH phương thức đặt hàng, và / hoặc chuyển thông tin cho BP Kinh doanh.
– Hỗ trợ kế toán Thuế các nghiệp vụ phù hợp với năng lực và kinh nghiệm chuyên môn như: xử lý hồ sơ, thủ tục với ngân hàng Thuế, BHXH, Công đoàn…khi được yêu cầu.
– Các công việc khác phục vụ công việc theo sự phân công của PTBP hoặc Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam/ Nữ từ 25 – 40 tuổi
– Ưu tiên ứng viên đã làm vị trị tương đương hoặc kế toán tổng hợp lĩnh vực TMDV
– Giao tiếp lưu loát, khéo léo khi ngoại giao với các đơn vị, cơ quan nhà nước (thuế, BHXH, QLTT…)
– Thành thạo exel, có kinh nghiệm tổng hợp dữ liệu báo cáo nhanh và chính xác
– Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Quyết đoán và khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn.
– Sự linh hoạt trong công việc.
– Thái độ cầu tiến và ham học hỏi. Tư duy logic tốt.
– Có mục tiêu làm việc rõ ràng và nghiêm túc tuân thủ mọi quy tắc trong quá trình làm việc.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm
– Thành thạo ít nhất một phần mềm Kế toán. Misa/ Amis là 1 lợi thế.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo quản trị nội bộ
– Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý đội nhóm tốt.
– Bằng tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Kế toán – Kinh tế – Kiểm toán hoặc tương đương
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương và các khoản phụ cấp:
* Thời gian làm việc: 8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
* Địa điểm làm việc: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
* Thử việc: 01 – 02 tháng (Đóng BHXH ngay khi thử việc)
* Lương cứng: 7 – 8tr/ tháng tùy năng lực và kinh nghiệm (có thể thương lượng khi trao đổi trực tiếp).
* Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại
* Phụ cấp trách nhiệm
* Lương tháng thứ 13 + Thưởng lợi nhuận kinh doanh
Các chế độ khác:
– Nghỉ các ngày Lễ theo quy định của Nhà nước
– BHXH – BHYT – BHTN ngày từ khi bắt đầu làm việc
– Nghỉ mát hàng năm
– Phụ cấp thâm niên làm việc, Thưởng các ngày lễ lớn, chế độ Hiếu/ Hỷ/ Sinh nhật,….
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0977901902
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng