Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) cho khách hàng.
• Hỗ trợ và giải quyết những phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
• Thực hiện các thủ tục đổi buồng/phòng theo quy trình.
• Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi,…
• Chăm sóc khu vực sảnh, khu làm việc, trang thiết bị đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ.
• Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
• Liên tục cập nhật, kiểm tra danh sách khách check in, check out và các thông tin liên quan.
• Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của khách hàng đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
• Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan.
• Có kinh nghiệm về lễ tân (làm trong ngành hospitality là một lợi thế).
• Có tính kỷ luật cao, thái độ tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
• Thử việc nhận 100% lương.
• Hưởng 12 ngày phép/năm, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
• Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
• Môi trường trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội học hỏi.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• Các chế độ đãi ngộ khác chỉ dành riêng cho nhân viên tại Mvillage.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 88 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Liên hệ: 0818999700
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 88 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 88 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng