Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Làm Việc 100% Tại Văn Phòng
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo, facebook,… về các dịch vụ online của công ty
– Chăm sóc , tư vấn khách hàng, các đối tác và tổ chức trên toàn quốc
– Tiếp nhận thông tin theo khu vực và chuyển giao sang các bộ phận content, thiết kế, kỹ thuật…
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà
– Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
– Thu Nhập: Từ 5tr đến 20tr/tháng (Lương cơ bản + Hoa hồng + Phụ cấp + Thưởng)
– Môi trường làm việc thân thiện
– Đầy đủ các chế độ xã hội theo luật quy định
Yêu cầu hồ sơ
Nộp về địa chỉ: 18 Trung Nghĩa 8 - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng (gần bến xe)
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Hotline: 0912.577.445 (Mr. Thông)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 18 Đường Trung Nghĩa 8, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ