Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc cho khách hàng đến tham quan các dự án, sản phẩm của công ty.
- Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để kịp thời tư vấn chính xác nhất, chốt được hợp đồng.
- Khai thác thêm khách hàng và nguồn khách hàng mới, mở rộng thị trường và các khách hàng tiềm năng, chủ động đưa ra các cách thuyết phục hợp lý để trao đổi cùng khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Được đào tạo 100%;
- Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng (Hoa hồng cao)
- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên;
- Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành;
Yêu cầu hồ sơ
CV
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Giấy tờ tùy thân
Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng