Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng
Thỏa thuận
11/06/2024
Đà Nẵng
Thỏa thuận
21/05/2024
Đà Nẵng
Thỏa thuận
21/05/2024
Đà Nẵng
Giới thiệu công ty
Được hình thành và phát triển với phương châm mang lại một môi trường giao dịch Bất động sản chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả, Minh Trần Holdings tự hào khi luôn là thương hiệu uy tín cho Quý khách hàng đồng hành trên hành trình phát triển của mình.
Với sự đổi mới không ngừng trong tư duy, sự khả thi và cụ thể trong từng chiến lược, sự chân thành và nhiệt huyết trong từng hàng động, Minh Trần Holdings dần tạo nên nền tảng vững chãi, bàn đạp cho những bước đột phá bền vững trong tương lai.
Để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường luôn biến đổi không ngừng, chúng tôi cam đoan về chất lượng trên từng sản phẩm mang thương hiệu Minh Trần Holdings được cung cấp và phân phối đến Quý đối tác và Quý khách hàng. Bên cạnh nền tảng vật lực vững chắc, nguồn nhân lực giàu chuyên môn nghiệp vụ, năng động và nhiệt huyết góp phần mang lại không chỉ những sự đầu tư hiệu quả mà trên hết là sự hài lòng và một cuộc sống ưu việt cho Quý khách.
Minh Trần Holdings luôn chào đón sự hợp tác và chia sẻ của Quý Đối tác và Quý Khách hàng. Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn vẹn.
Trân trọng!
Hình ảnh hoạt động
Công ty TNHH Minh Trần Holdings
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng