Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Đón khách. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện quy trình check in, check out.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện chuẩn bị, vệ sinh, kiểm tra phòng.
- Báo cáo phản hồi của khách hàng thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển đến các phòng ban liên quan.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát, biết ngoại ngữ thứ hai (tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung) là một lợi thế.
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng ngoại ngữ, sư phạm, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có hơn 01 năm kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, các ngành dịch vụ.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương thỏa thuận.
- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.
- Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy tờ tùy thân
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ