Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Sales Overseas).

Voltrans Logistics

630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Được phân công danh sách đại lý sẵn có của công ty và tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng là các đại lý (Agent) Logistics trên toàn thế giới để khai thác và phát triển.
- Quảng bá thương hiệu, dịch vụ và cập nhật, tư vấn các thông tin về thị trường và giá cước với các đại lý nước ngoài;
- Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý, khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng và làm việc với các bộ phận, các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (nếu có);
- Phối hợp bộ phận kế toán, chứng từ trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng và đại lý;
- Chăm sóc, duy trì, tạo mối quan hệ tốt với đại lý/ khách hàng tiềm năng và phát triển thêm những lô hàng khác;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, có thêm ngoại ngữ khác (tiếng Trung) là một lợi thế lớn.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Mức lương: Lên đến 20tr + Mức hoa hồng hấp dẫn
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
Liên hệ: 02471088599

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
Số điện thoại: 02471088599

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-02-2024

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng