Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại Mary.
– Trực inbox Fanpage/ Zalo để giải đáp thắc mắc, lên lịch hẹn và nhắc lịch hẹn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mary.
– Gọi điện chăm sóc trải nghiệm khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian: 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) | Off 1 ngày/tuần (không trùng Thứ 7 & Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ, dưới 35 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH trong các lĩnh vực như spa, thẩm mỹ, nha khoa, khách sạn, dịch vụ…
– Có laptop cá nhân, thành thạo vi tính văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt, thuyết phục & đàm phán.
– Tính cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng và tận tâm với khách hàng.
– Giọng nói phổ thông, dễ nghe (không nói giọng địa phương).
– Không yêu cầu ngoại hình.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập: Lương cơ bản 6 – 8 triệu + % hoa hồng + Thưởng KPI → Tổng thu nhập 9 – 15 triệu/tháng.
– Thưởng lễ, Tết và lương tháng 13.
– Tham gia Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế đầy đủ.
– Team building định kỳ cùng công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 93 - 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Liên hệ: 0975600248
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 93 - 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 93 - 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng