Chuyên Viên Phụ Trách Mảng Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Aia Exchange Đà Nẵng

VĂN PHÒNG AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG

Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: 2 năm
Mức lương: Thỏa thuận
Nhận hồ sơ đến: 29-02-2020
Loại công việc: ---
Nơi làm: Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc giờ hành chính tại văn phòng AIA EXCHANGE tại tầng 8 tòa nhà Hilton Complex,50 Bạch Đằng, quận Hải Châu ,TP Đà Nẵng.
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàn lọc ứng viên thích hợp , phỏng vấn sơ bộ với ứng viên.
– Hoàn tất hồ sơ ứng viên khi ứng viên đạt yêu cầu.
– Báo cáo hoạt động tuyển dụng hằng ngày về cho cấp trên .
YÊU CẦU
– Tuổi từ 27-40
– Có kinh nghiệm trong việc phỏng vấn và tuyển nhân sự ( ưu tiên người Đà Nẵng)
– Khả năng giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp cao đẳng , đại học trở lên
– Thái độ làm việc nghiêm túc.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
_ Lương cứng 5 triệu + thưởng theo số lượng ứng viên tuyển dụng .
– Được hỗ trợ laptop,ipad, máy in,,,,trong quá trình làm việc.
– Được off 9 ngày trong tháng làm việc ( thứ 7+cn và 1 ngày tự chọn)
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỷ năng tuyển dụng, giao tiếp của cty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa , teambulding của cty theo hằng tháng .
CÁCH NỘP HỒ SƠ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
– Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng( không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo
– 4 ảnh thẻ 4×6.
– Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng( xác nhận có tài khoản để cty chuyển lương)
Hoặc click nút bên dưới để nộp hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Số điện thoại:
Email:
Địa chỉ: TẦNG 8 TÒA NHÀ HILTON 50 BẠCH ĐẰNG, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
VĂN PHÒNG AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG
VĂN PHÒNG AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG
TẦNG 8 TÒA NHÀ HILTON 50 BẠCH ĐẰNG, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
Thông tin chi tiết
VỊ TRÍ CÔNG TY
212
0 /10
+0 vote
Lưu tin tuyển dụng
TIN LIÊN QUAN
Khu vực liên quan
Đà Nẵng