Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Số lượng: 2 người
Độ tuổi: 24 – 32t
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: Quận Liên Chiểu
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,có ít nhất 2 năm trở lên kinh nghiệm
– Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế của Công ty.
– Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
– Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.
– Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc.
– Nhập hóa đơn hàng hóa, dịch vụ đầu vào – đầu ra, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
– Kiểm soát và quản lý hóa đơn mua bán hàng hóa, dịch vụ của Công ty/ Rà soát, kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ hợp pháp, hợp lệ theo quy định.
– Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi, hạch toán, sắp xếp thứ tự, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
– Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, kê khai thuế của Cô
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương: 7 – 10tr/tháng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Các cửa hàng tại Quận Liên Chiểu
Liên hệ: 0905567577
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Các cửa hàng tại Quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Các cửa hàng tại Quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng