Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ Kiểm Định / Hiệu Chuẩn).

TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM

Lô số 7 G1 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
– Báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
– Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
– Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình phụ trách. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
– Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm

Yêu cầu công việc

*Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh các ngành nghề như: hiệu chuẩn, kiểm định hoặc từng là nhân viên kinh doanh thiết bị phòng Lab, thiết bị Đo lường, thiết bị phục vụ các Nhà máy Công nghiệp, ngành Nông nghiệp, Y tế – Dược phẩm, Thủy – Nhiệt điện, ….
*Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
*Yêu cầu giới tính: Không giới hạn. Tuổi từ 24 – 35 tuổi
*Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Maketing hoặc ngành liên quan đến kỹ thuật như ngành Hóa, Điện – Điện tử, Môi trường, …
*Kỹ năng khác:
+ Ưu tiên có kỹ năng sale hoặc telesale.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint.
– Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
– Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
– Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
– Lương tháng 13, …
– Nghỉ mát mỗi năm 01 lần
– Khám sức khỏe định kỳ.
– Được nghỉ CN và các ngày lễ, 02 ngày thứ 7 trong tháng.
– Phép 12 ngày/năm.
– Cơ quan có cơm trưa cho nhân viên từ thứ 2 đến thứ 6 (tại VP. HCM)
– Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
– Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
– Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô số 7 G1 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 02363668848

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô số 7 G1 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 02363668848

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Lô số 7 G1 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-08-2024

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

Lô số 7 G1 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng

Trung tâm hỗ trợ
Admin
Admin
Phản hồi trong giờ hành chính 8h - 17h30