Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng online
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm.
- Hỗ trợ các thành viên trong việc tư vấn, bán hàng online và đưa ra các giải pháp xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Đóng góp và đưa ra giải pháp hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình bán, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các team khác để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Training thành viên mới
- Hướng dẫn, dẫn dắt và hỗ trợ ít nhất 2-3 thành viên trong team.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng tại các vị trí tương tự
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Thông thạo tiếng anh
- Có khả năng làm việc đội, nhóm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
- Có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp trẻ, vui vẻ và năng động
- View làm việc là bờ sông Hoài thơ mộng
- Happy Hour, Team building,…
- Thưởng: Lương tháng 13 và thưởng trên KPIs
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- CCCD và Hộ Khẩu
- Các bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 34, đường 18 tháng 8, Phường Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 34, đường 18 tháng 8, Phường Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng