Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Gọi điện thoại theo danh sách số điện thoại đã có sẵn, xác nhận lại tên, địa chỉ khách hàng, và chốt đơn hàng.
– Lập đơn hàng trên phần mềm.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ/ Khác, tuổi từ 22 – 28
– Học vấn: Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng trở lên
– Từng có kinh nghiệm làm việc một trong các vị trí Tele, Chat, CSKH, Tư vấn bán hàng.
Kiến thức
– Kiến thức cơ bản về tư vấn khách hàng.
– Giọng nói dễ nghe, cuốn hút.
Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo máy tính: Excel, Word, trình duyệt.
– Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt
– Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
Thái độ:
– Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty, tư duy cầu tiến, đổi mới và ham học hỏi.
– Có trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: 7-15 triệu. Bao gồm lương cơ bản + lương doanh thu + lương KPI.
– Thưởng Quý, năm: Theo hiệu quả hoạt động của Dự Án tham gia
– Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng của một Saller ngành bán lẻ.
– Có chính sách, lộ trình thăng tiến cụ thể cho từng vị trí, cấp bậc
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại, đồng nghiệp và Sếp đều chuyên nghiệp với nhiều hoạt động và đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên: mua hàng ưu đãi, du lịch, team buildings….
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà Thành Vinh Holdings, Gò Nảy 4, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0984856449
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Thành Vinh Holdings, Gò Nảy 4, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ