Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Giới thiệu và cung cấp dịch vụ của công ty tới khách hàng
– Giao tiếp, đàm phán, làm việc với các đối tác nước ngoài của công ty
Yêu cầu công việc
– Có Laptop và biết tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, linh hoạt, nhạy bén trong công việc
– Có tư duy Logic và chủ động học hỏi trong công việc
– Yêu cầu Tiếng Anh khi làm việc với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của công ty giúp nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc
– Có người hướng dẫn trực tiếp trong thời gian đầu
– Quy định thăng tiến, tăng lương rõ ràng
– Mức lương từ 13-20tr/tháng bao gồm lương cứng và các khoản thưởng doanh số.
– Được hưởng BHXH đầy đủ, hưởng lương tháng 13.
– Đi du lịch hàng năm theo chế độ của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Go, 255-257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0392.619.156
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Go, 255-257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 5, TTTM Go, 255-257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng