Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện và triển khai các dự án kinh doanh của phòng Kinh doanh
- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ,Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của NHẤT TÍN
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kiểm soát, quản lí tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Có niềm đam mê, yêu thích công việc bán hàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
• Kinh nghiệm về ngành Chuyển Phát Nhanh là một lợi thế.
• Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần bạn có ý chí tiến thủ, tự tin, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
Mức lương và chế độ sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ nhận hồ sơ
26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Người liên hệ: TRỊNH CẨM VÂN
Điện thoại: 0906550059
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ