Nhân viên kế toán bán hàng

Công Ty Cổ Phần Sbay Việt Nam

86 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Mình, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin và chủ động xử lý đơn hàng trên hệ thống kịp thời, chính xác.
– Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động nỗ lực phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công cho khách hàng.
– Chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, lợi ích chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu Khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng.
– Lập kế hoạch thu hồi công nợ định kỳ (hàng ngày/tháng), kiểm soát hạn mức công nợ & thời hạn thanh toán đảm bảo đúng chính sách, quy định Công ty và cam kết giữa Khách hàng với Công ty một cách chính xác, kịp thời hướng đến xây dựng niềm tin giữa đôi bên
– Rà soát, cảnh báo công nợ quá hạn có tín hiệu xấu cho cấp quản lý hạn chế rủi ro thất thoát cho Công ty
– Thông báo công nợ đến hạn phải thanh toán cho khách hàng, thường xuyên trao đổi để tìm hiểu nguyên nhân các trường hợp thanh toán chậm đảm bảo thu nợ đến hạn hiệu quả nhất
– Thông báo chính sách bán hàng, khuyến mại và thực hiện việc chi trả thưởng cho khách hàng đảm bảo chính xác, kịp thời theo đúng chính sách, quy định Công ty
– Theo dõi cập nhật kiểm soát các nội dung các loại hình hợp đồng bán hàng, thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến các điều khoản giao hàng và đề nghị thanh toán.
Yêu cầu công việc
– Am hiểu nghiệp vụ kế toán, Khả năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng đàm phán (thương lượng)
– Kỹ năng thuyết phục
– Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi: 22 – 30.
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

– Lương: Thỏa thuận
– Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc; Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…

Yêu cầu hồ sơ
– Liên hệ: 0368.536.164
– Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
– Làm việc tại văn phòng công ty: 86 Nguyễn Sinh Sắc - Hòa Minh - Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 86 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Mình, Liên Chiểu, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0368536164
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 86 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Mình, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-10-2021

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
86 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Mình, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng