Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về kiểm tra Cước vận chuyển Air/Sea / Logistics / Domestic
- Liên hệ với nhà cung cấp: hãng tàu, hãng bay, nhà xe để nhận báo giá cho sales. Đảm bảo giá được cung cấp nhanh và kịp thời cho sales, giá cạnh tranh và lợi nhuận cao.
- Có kiến thức về thị trường logistics nhằm mục đích cập nhật giá cả thị trường hàng tuần, hàng tháng
- Làm việc trực tiếp với Sales của công ty, Nhận Inquiries của Sales, kiểm tra thông tin, báo giá, deal giá... hỗ trợ sales.
- Báo giá đại lý và báo giá theo yêu cầu của quản lý.
- Duy trì và tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp bằng cách gặp gỡ giao lưu hàng tuần, tháng.
- Đề xuất ý kiến/ Giải pháp. Họp hàng tuần/tháng với quản lý để cập nhật công việc và giá thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm vị trí tương đương
- Có quan hệ tốt với các hãng tàu, hãng bay
- Có trình độ ngoại ngữ Anh văn đọc viết tốt
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng, nhanh chóng nắm bắt và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng của công ty
- Trình bày và giao tiếp tốt, thuyết phục,thương lượng hiệu quả về giá cước dịch vụ hợp lý
- Có kinh nghiệm làm chứng từ, Sales trong các cty forwarder/ Logistics là một lợi thế lớn. 1 - 2 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Mức lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Tên công ty: Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hikari Việt Hương
- Địa chỉ: 58 Phước Lý 9, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 58 Phước Lý 9, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 58 Phước Lý 9, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ