Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng bằng tiếng Anh
- Tương tác, giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng nội dung kịch bản bán hàng
- Set up trước khi lên tư vấn bán hàng
- Báo cáo lại công việc sau khi hoàn thành (doanh thu từng ca, sự cố gặp phải,...)
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (IELTS tối thiểu 5.5)
- Có kinh nghiệm livestream (lợi thế). Không có sẽ được đào tạo.
- Tự tin, năng động, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
- Có ngoại hình , vui vẻ, hòa đồng, kiên trì nhiệt huyết.
- Chăm chỉ, trung thực, chịu khó, kiên trì và đúng giờ.
- Có khả năng pha trò, tạo không khí vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cơ bản 6 - 9 triệu + % hoa hồng theo doanh số team và cá nhân (doanh số team tốt thu nhập có thể lên đến 20-50t/tháng).
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chốt sale
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô A4- 09 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0799355449
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô A4- 09 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô A4- 09 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ