Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Khách sạn Vanda là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế nằm ở trung tâm TP. Đà Nẵng.Được bao quanh bởi các di sản UNESCO nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, thành phố Đà Nẵng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ là biểu tượng của sự phát triển kinh tế - văn hóa mà còn là một lý tưởng. điểm đến cho du lịch và nghỉ dưỡng.

Tọa lạc trên một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn Vanda cao 19 tầng gồm 114 phòng trang nhã với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khám phá Grand Suite tuyệt đẹp của chúng tôi được thiết kế đặc biệt dành cho những Khách yêu mến Andy Warhol và thời kỳ vàng son của nghệ thuật Pop Art hoặc nắm bắt khoảnh khắc trong Suite dành cho Doanh nhân thành đạt, những người thích sống trong thiên niên kỷ sang trọng và cao cấp. Chúng tôi cũng dành chất lượng cao nhất của cơ sở vật chất và thiết bị cho các mục đích hội họp và sự kiện khác nhau của bạn.

Bên cạnh đó, để trải qua một ngày tuyệt vời nhất với chúng tôi, bạn có thể thưởng thức tinh hoa nghệ thuật ẩm thực tại Nhà hàng Vanda với ẩm thực kết hợp Á - Âu, thư giãn tại Top View Bar với các món ăn nhẹ, cocktail ngon tuyệt được thực hiện bởi các chuyên gia pha chế của chúng tôi cùng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thành phố Đà Nẵng lung linh huyền ảo và dòng sông Hàn thơ mộng, bắt đầu hành trình tìm lại sự cân bằng từ bên trong cơ thể và tâm hồn tại Vanda Spa hay đắm mình trong thiên đường làm đẹp Vanda nâng tầm bạn cho một ngày tươi đẹp và tuyệt vời hơn tại Thẩm mỹ viện Vanda.

Bước ra thế giới bên ngoài, chúng tôi rất tự hào khi mở cánh cổng dẫn bạn đến vùng đất của những Di sản Thế giới. Chỉ cách khách sạn vài bước chân để tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, Cầu Rồng và Cầu sông Hàn độc đáo, chỉ khoảng 5 phút đi xe máy hoặc taxi để đến thăm một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới - bãi biển Mỹ Khê, khoảng 10 phút để khám phá tuyệ
Hình ảnh hoạt động
KHÁCH SẠN VANDA ĐÀ NẴNG
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng