Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn
– Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn
– Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
– Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép
– Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
– Nam, Nữ ngoại hình khá
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
– Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
– Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.
– Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
– Chế độ xét nâng lương hàng năm.
– Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
– Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
– Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
– Ngày nghỉ: Nghỉ 4 – 5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới) ; tiêu đề: [KingsFinger_họ tên_vị trí ứng tuyển_SĐT]
- Nộp hồ sơ trực tiếp về : 171 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 171 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ