Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Nghiên cứu, tìm hiểu các nhà cung cấp tiềm năng. So sánh và đánh giá sản phẩm, giá cả, ưu đãi từ các nhà cung cấp.
– Đàm phán điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giá cả. Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn. Chuẩn bị báo cáo về việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí….
Yêu cầu công việc
– Ứng viên đã biết về phần mềm Smile, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
– Nữ tuổi từ 25-35
– Trung thực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương thỏa thuận
– Nhận SVC ngay trong thời gian thử việc.
– Ăn ca tại khách sạn
– Hỗ trợ đồng phục
– Đóng bảo hiểm xã hội sau thời gian thử việc, chế độ phép năm theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng + Zalo: 0963207703
Liên hệ: 0963207703
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng + Zalo: 0963207703
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng + Zalo: 0963207703
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ