Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chat tư vấn khách hàng, chốt đơn trên các nền tảng MXH của công ty: Facebook , Zalo, Hotline, Shopee,.. (Data 100% công ty đổ về) – Công việc chính
- Lên đơn & xử lý, theo dõi đơn hàng cho khách khi có phát sinh
- Xử lý bảo hành sản phẩm sau bán hàng, CSKH
- Hỗ trợ đóng gói đơn hàng.
- Thời gian làm việc: Từ T2- T7, 8h - 17h, nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin giao tiếp (bắt buộc)
- Đã có kinh nghiệm sales hoặc CSKH từ 6 tháng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cứng: 4-6 triệu + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp ăn trưa + hoa hồng + thưởng doanh số theo quý
- Tổng thu nhập trung bình 7-11 triệu
- Thử việc 1-2 tháng (hưởng 85% lương)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc thoải mái, được học hỏi và cơ hội phát triển, thăng tiến cao
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 7 Đường Số 4, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn (gần cầu Khuê Đông)
Liên hệ: 0946109125
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 7 Đường Số 4, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn (gần cầu Khuê Đông)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 7 Đường Số 4, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn (gần cầu Khuê Đông)
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ