Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tư vấn cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
– Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và tư vấn thông tin về sản phẩm trên hệ thống của công ty (qua Mail, Zalo hay gọi trực tiếp).
– Hỗ trợ khách hàng đã được sử dụng sản phẩm của công ty, giúp khách hàng nắm bắt thông tin về sản phẩm một cách chi tiết, rõ ràng.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: Tai nghe, data, hệ thống quản lý, phí điện thoại.
– Cập nhật, theo dõi thông tin khách hàng đã gọi và khách hàng thân thiết.
Yêu cầu công việc
– Có laptop cá nhân
– Làm được fulltime, tốt nghiệp THPT trở lên
– Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– LCB + phụ cấp: 7.4 triệu + % doanh số (Thử việc nhận 100% LCB + PC)
– Thu nhập từ 10 – 20 triệu
– Làm việc giờ hành chính
– Tháng đầu được đào tạo, và chưa áp KPI
– 1 tháng nghỉ phép / ngày có lương
– Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lương tháng 13.
– Được đào tạo từ gốc đến ngọn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà Parkson, 255 Hùng Vương, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0362138519
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tòa nhà Parkson, 255 Hùng Vương, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Parkson, 255 Hùng Vương, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ