Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc, đảm bảo các cuộc họp và công việc được thực hiện đúng giờ.
• Giải quyết công văn, email, điện thoại và thông báo cho Giám đốc những thông tin quan trọng.
• Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài thuyết trình cho các cuộc họp.
• Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, đối tác và các bộ phận khác trong công ty.
• Tổ chức các sự kiện, chuyến công tác và quản lý lịch trình di chuyển.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như sắp xếp, lưu trữ tài liệu và hồ sơ quan trọng.
• Giúp Giám đốc xử lý các công việc cá nhân khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Đại Học.
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tính cẩn thận và tỉ mỉ. Khả năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
• Sẵn sàng học hỏi và phát triển trong môi trường năng động.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
• Được đào tạo trực tiếp từ CEO với kinh nghiệm khởi nghiệp thực chiến 5 năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, phát triển bản thân.
• Cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0931869789
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng