Trưởng phòng hành chính nhân sự.

HỆ THỐNG ANH QUÂN BAKERY

Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống đưa ra.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ từ 35 đến 45 tuổi;
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…
– Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương;
– Am hiểu Luật lao động và các quy định của pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động;
– Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương;
– Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt;
– Đã từng làm trong lĩnh vực FMCG là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Mức lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
– Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng
Liên hệ: 0349543586

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0349543586

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-09-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng

Trung tâm hỗ trợ
Admin
Admin
Phản hồi trong giờ hành chính 8h - 17h30