Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó…
Và hành trình của EZI bắt đầu từ niềm đam mê mùi hương thuần khiết của hạt cà phê và mong muốn trở thành người bạn thân thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Trải qua 8 năm hình thành, từ một cửa hàng nhỏ ở 30 Ông Ích Khiêm, EZI đã phát triển thành một local brand cà phê - trà sữa với chuỗi 4 cửa hàng. Mở rộng thêm quy mô và khu vực hoạt động đồng nghĩa với việc phải đối diện với áp lực và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Tuy nhiên, chỉ cần các bạn còn ở bên, EZI sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng mình luôn cố gắng để cập nhật xu hướng mới, tạo ra những sản phẩm mới chất lượng dành cho “người thương”. Trong mỗi ly nước nhỏ đều chứa đựng rất nhiều tình cảm của chúng mình dành cho bạn. Chỉ cần là thứ bạn thích, EZI chắc chắn sẽ chiều!

EZI - Hạnh phúc từ những điều giản đơn
Chẳng cầu kỳ hay hoa mỹ, EZI tụi mình muốn mang tới một hình ảnh giản đơn nhưng gần gũi như chính tình cảm giữa những người bạn với nhau. Dù bạn là ai, chúng mình cũng sẽ tiếp đón bạn như người thân thuộc. Hãy cứ thoải mái vui đùa, hãy cứ là chính mình, chuyện còn lại cứ để EZI lo!

Nhiều dịch vụ - nhiều niềm vui
Đến với EZI, bên cạnh việc thưởng thức những thức uống thơm ngon, chúng mình còn có rất nhiều loại bánh và không gian thoải mái để bạn có thể học tập, làm việc cũng như vui chơi giải trí. EZI có thể không phải là nơi hoàn hảo nhất, nhưng chắc chắn chúng mình sẽ luôn luôn lắng nghe và thay đổi từng ngày để trở thành phiên bản tốt nhất!

EZI và bạn, chúng mình có nhau
Chúng mình có bánh, có trà, ... và có cả tình yêu to bự dành cho tất cả các bạn!
Dù ngày nắng hay ngày mưa, dù lúc buồn hay vui thì hãy nhớ rằng EZI vẫn ở đây và chờ bạn ghé chơi nhà!
Hình ảnh hoạt động
EZI Coffee & Tea
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng