Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và Tư vấn giải pháp, dịch vụ phù hợp cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng cũ và mới.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Lập báo cáo về các vấn đề của khách hàng lên cấp trên.
- Và các công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ 21 - 35.
- Giọng nói truyền cảm.
- Xử lý tình huống, giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
-
CLB thể thao
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng.
- Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng.
- Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Mr Sáng HCNS
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng