Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Làm việc toàn thời gian tại văn phòng công ty tư vấn tài chính EX.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
– Hoạch định cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
– Quản lý hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
– Được đào tạo chuyên sâu về tài chính cũng như cách để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên ( ưu tiên các nghành liên quan đến tài chính, kinh doanh, kinh nghiệm sale 1 năm trở lên).
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Thái độ làm việc nghiêm túc.
– Có tinh thần cầu tiến, tham vọng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
– Tổng thu nhập từ 20.000.000 – 40.000.000đ/tháng.
– Lương cứng : 12.000.000 – 26.000.000đ (dựa theo năng lực).
– Hoa hồng tháng + thưởng quý.
– Chính sách phúc lợi Bonus và các khoản trợ cấp khác từ 2.000.000đ -4.000.000đ/ tháng.
– Khi thử việc 15 ngày cty sẽ hỗ trợ 3.000.000đ làm sau 3 tháng cty sẽ hỗ trợ 4.500.000đ tiền may đồng phục .
– Được off 9 ngày trong tháng làm việc ( T7+ CN và 1 ngày tự chọn).
– Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế mỗi khi đau ốm.
Yêu cầu hồ sơ
MS.VÕ THỊ HOÀI MY – TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ
Điện thoai: 0935 279 113
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 8, toà nhà Hilton, 50 Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ