Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội như fanpage Facebook, Zalo
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung
Yêu cầu công việc
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản+ Thưởng KPI
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu theo quý/năm
- Lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Đề xuất tăng lương sau mỗi 6 tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Đơn xin việc
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 337 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ