Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Các công việc đầu ca
• Mở tủ kiểm tra nhiệt độ (phòng việc hàng hóa để qua đêm bị hư do tủ không đủ nhiệt độ)
• Kiểm tra tổng thể khu vực làm việc
• Làm vệ sinh và sắp xếp lại khu vực
• Gom tất cả CCDC phơi buổi tối lại, xếp gọn gàng trên kệ theo đúng chỗ đã quy định
• Dùng khăn vệ sinh lại khu vực quầy bar theo thứ tự:
• + Lau từ trên cao trước, lau ở dưới sau
• + Lau từ trong ra ngoài
• Vệ sinh thùng đá sạch sẽ, không đọng nước, bám bợm
• Vệ sinh sạch các CCDC pha chế, đầu bơm syrup, máy ép , máy xay
• Vệ sinh sàn nhà khô ráo, bồn rửa, bễ mỡ không bám bợm
• Vệ sinh và sắp xếp lại các ly, tách trong quầy ( ly tách sứt mẻ để riêng, báo quản lí và không được phép có CCDC không dùng trong quầy )”
• Nhận và sắp xếp hàng hóa
• Nhận hàng, sắp xếp đúng nơi quy định:
• Các hàng lon, chai, khăn lạnh…v..v xếp vào tủ hàng khô quầy bar
• Các mặt hàng trái cây, nvl tươi để vào rổ đỏ, cất vào tủ lạnh
• Tất cả các mặt hàng đều được sắp xếp theo FEFO
• Báo ngay với quản lý nếu có mặt hàng nào dự tính không đủ hoặc quá dư”
• Chuẩn bị hàng hóa đầu ca
• Sơ chế hàng hóa theo số lượng dự trù hằng ngày
• Bảo quản hàng hóa theo chart
– Vận hành ca
• Nhận bill, ra các món nước đúng, đủ, nhanh
• Chuẩn bị CCDC
• Chế biến món theo đúng chart , thời gian ra món từ 5-7 phút và được phục vụ ngay
• Xuất hàng : trình bày đẹp, đúng chart, đầy đủ CCDC đi kèm
• Vệ sinh khu vực sau khi kết thúc công việc, sắp xếp thực phẩm, CCDC gọn gàng ngăn nắp đúng vị trí
• Làm việc đúng quy trình, làm đến đâu vệ sinh đến đó và chú ý từng chi tiết
• Hỗ trợ các bộ phận khác nếu có
– Bàn giao ca
• Bar ca sáng – dọn dẹp gọn gàng khu vực
• “Bar ca chiều – vào ca chỉnh trang trang phục, đi rửa tay đầu ca
• Kiểm tra chất lượng hàng hóa, số lượng hàng hóa để nhận bàn giao”
• “Sau đó cùng nhau bàn giao:
• Vệ sinh khu vực, sự gọn gàng, ngăn nắp
• Chất lượng và số lượng hàng hóa ( báo số lượng bổ sung cho quản lí nếu cần )
• Tình trạng khách ca sáng, dự tính khách ca chiều =>số lượng cần chuẩn bị thêm
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị cung ứng, Logistic, Ngôn ngữ Trung, … và các ngành khác có liên quan.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có tiếng Trung tốt (HSK5 trở lên)
• Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc
• Có khả năng giao tiếp, làm việc với đối tác nước ngoài
• Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
• Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
• Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép
• Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, mỗi ngày 1 ca (8h-16h30, 14h30-22h30)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0941016464
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 268 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng