Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Chứng chỉ nghề
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng .
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua, bán hoặc cho thuê bất động sản.
• Lên lịch hẹn, dẫn khách đi xem nhà/căn hộ/văn phòng cho thuê.
• Tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quảng bá của công ty.
• Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
• Báo cáo và đề xuất các chiến lược kinh doanh cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp liên quan trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing hoặc Bất động sản.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Am hiểu về thị trường bất động sản địa phương và các quy định pháp lý liên quan.
• Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office.
• Năng động, chủ động và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Mức lương: không dưới 10 triệu đồng một tháng
- BHXH, BHYT đầy đủ
- Được hưởng % hoa hồng dự án
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 31 Đa Phước 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 31 Đa Phước 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng