Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Phụ trách các công việc hành chính: Soạn thảo các hợp đồng, báo giá và các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc
Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về đơn hàng, hợp đồng.
Công việc cụ thể, trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 7
Sáng : 7h30 – 11h30
Chiều : 13h30 – 17h30
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : Nam/Nữ từ 18 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel…
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Siêng năng, chăm chỉ, có tính cầu tiến, trách nhiệm trong công việc. Sẵn sàng tiếp nhận những điều mới mẻ và học tập
- Các kỹ năng khác: giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng …
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập đảm bảo từ 7.000.000 khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 61 Trịnh Lỗi, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 61 Trịnh Lỗi, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 61 Trịnh Lỗi, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng