Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng & đối tác.
• Hỗ trợ quản lý sales online trong lĩnh vực du lịch từ hệ thống công ty.
• Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của ban Giám đốc và cá nhân có thẩm quyền được ban Giám Đốc chỉ định.
• Thời gian làm việc: giờ hành chính (từ thứ 2 đến sáng thứ 7, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
– Số lượng tuyển dụng: 02 người.
– Độ tuổi từ 22-30.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Ngữ (Tiếng Anh) hoặc Đại Học Kinh Tế.
– Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người.
– Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng/sales/điều hành là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
• Mức lương được thỏa thuận tại buổi phỏng vấn trực tiếp (tùy vào năng lực).
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Được nộp BHXH & BHYT theo quy định của luật lao động.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động.
• Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 389/16 Hà Huy Tập, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0905889864
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 389/16 Hà Huy Tập, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 389/16 Hà Huy Tập, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ