Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Lập bảng báo giá cho Khách hàng
– Nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng của công ty
– Tư vấn, đưa ra giải pháp hợp lý cho khách hàng
– Xây dựng phát triển những sản phẩm phụ trách
Địa chỉ làm việc:
1. Tại Đà Nẵng: Phòng 301, Tòa nhà EVN, 145 Xô Viết nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
2. Tại Sài Gòn: 1073/63B Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Số lượng: 04
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
– Tuổi từ 20 đến dưới 30
– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, QTKD, Marketing
– Ưu tiên ứng viên có bằng cấp TMĐT
– Biết biết sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm bán hàng
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu khách hàng, có khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có ý thức với công việc đảm nhận
– Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
– Chính sách, phúc lợi: chính sách hấp dẫn dành cho các cấp lãnh đạo theo quy chế công ty và quy định nhà nước
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Phòng 301, Tòa nhà EVN, 145 Xô Viết nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phòng 301, Tòa nhà EVN, 145 Xô Viết nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ