Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Đăng bài, phản hồi tin nhắn, chăm sóc khách trên Page công ty
• Làm báo giá, soạn đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, doanh số và báo cáo định kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30)
• Địa điểm làm việc: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
– Nữ : 20 -30 tuổi
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sale admin, yêu thích kinh doanh, tiếng anh giao tiếp tốt (nếu có)
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, trung thực, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
• Lương, thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ: 0905653889
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng