Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, v.v.
– Xử lý các yêu cầu đổi trả, bảo hành sản phẩm.
– Góp ý ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa Nhà Số 223 Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 2 ứng viên
– Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và chuyên nghiệp.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tỉ mỉ, cẩn thận.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (Word, Excel ).
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương cơ bản: [Mức lương] VND + Hoa hồng hấp dẫn.
– Thưởng hiệu suất và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: tầng 5 tòa văn phòng Hùng Cường, Lô 3-4, khu B2-1 khu dân cư 223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Liên hệ: 0934926740
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: tầng 5 tòa văn phòng Hùng Cường, Lô 3-4, khu B2-1 khu dân cư 223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: tầng 5 tòa văn phòng Hùng Cường, Lô 3-4, khu B2-1 khu dân cư 223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng