Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Dựa vào danh sách khách hàng có sẵn liên hệ chăm sóc khách hàng/ Khai thác thông tin, giới thiệu SP
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiền năng thông qua điện thoại, thông qua kênh tìm kiếm doanh nghiệp.
– Tiếp xúc thị trường để khai thác thông tin.
– Làm việc tại văn phòng
– Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng(Không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.)
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ, độ tuổi 21-35.
– Nhậy bén, thành thực, làm việc linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có đam mê kinh doanh
– Khả năng ứng xử giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc kinh tế,…
– Thành thục office.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập: tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc Bao gồm: Lương cơ bản 5tr500+ hoa hồng + phụ cấp
– Hỗ trợ xăng xe, sim điện thoại.
– Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng để đáp ứng công việc.
– Thời gian thử việc: 2 tháng. hưởng lương 5triệu + Hoa hồng bán hàng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 30 Bá Giáng 7, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ: 0983435486
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 30 Bá Giáng 7, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng