Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Quản trị hệ thống thông tin, báo giá, hợp đồng, soạn thảo văn bản….
– Tổng hợp và theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng/ hợp đồng, giao hàng theo đúng tiến độ
– Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng/hợp đồng
– Cập nhật bảng nhập-xuất-tồn hàng hóa….
– Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu
– Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
– Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
– Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, đơn hàng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Số lượng: 1 người
Trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập cạnh tranh, Lương theo thỏa thuận
– Tham gia BHXH, BHYT, đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty.
– Nghỉ phép, Lễ, Tết theo chính sách Nhà Nước.
– Xét thưởng và nâng lương tuỳ năng lực hoặc định kỳ hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0911887798
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng