Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn và chốt đơn online: Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn/ comment khách hàng trên các kênh online, tư vấn sản phẩm phù hợp với phong cách, nhu cầu khách hàng => chốt đơn => xử lý đổi trả đúng quy trình.
- Quản lý đơn hàng: Cập nhật đơn hàng vào hệ thống, phối hợp với NV xử lý đơn theo dõi tiến độ, hỗ trợ KH khi có phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng & re-marketing: Cập nhật thông tin KH vào hệ thống, CSKH và remarketing theo đúng quy trình.
- Phối hợp livestream (nếu có) & hoạt động marketing để tăng hiệu quả kinh doanh kênh Online.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng làm sale online thời trang, mỹ phẩm hoặc các ngành kinh doanh Online.
- Giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm sử dụng các kênh Online: Facebook, Zalo, TikTok, công cụ bán hàng đa nền tảng.
- Biết khai thác nhu cầu khách hàng, chốt đơn thuyết phục.
- Kiên trì – chủ động – nhanh nhạy – có tinh thần học hỏi, chịu khó và trách nhiệm.
- Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: Lương cứng + % doanh số cá nhân + thưởng doanh thu team
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, kỹ năng CSKH chuyên sâu.
- Môi trường năng động, thời trang, có cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Online.
- Tham gia đầy đủ BHXH, nghỉ phép, hoạt động gắn kết nhân viên theo quy định công ty.
- Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại LoLem.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ