Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Phối hợp xây dựng quy trình kế toán thuế phù hợp với mô hình công trình, dịch vụ xây dựng
– Lập – kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT đầu ra – vào, chỉnh sửa và xử lý sai xót hóa đơn (nếu có)
– Ghi nhận và hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ phát sinh trong hoạt động kinh doanh
– Thực hiện các nghiệp vụ kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN định kỳ (quý, năm)
– Chuẩn bị hồ sơ thuế, hóa đơn chứng từ, đảm bảo đầy đủ – hợp lệ – sẵn sàng cho thanh tra/quyết toán
– Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có yêu cầu giải trình, thanh tra, kiểm tra
– Theo dõi và thực hiện thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động (báo tăng/giảm, điều chỉnh, chốt sổ, chế độ thai sản, ốm đau…).
– Cập nhật và tư vấn chính sách thuế nội bộ, đề xuất hướng xử lý hiệu quả và đúng luật.
– Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc và Trưởng bộ phận
Phòng ban: Kế toán
Chức danh: Kế toán thuế
Chế độ làm việc:
– Hình thức: Fulltime
– Thời gian: Thứ 2 – 6 (Sáng từ 8h00 – 11h30, chiều từ 13h00 – 17h00) và sáng thứ 7 (8h00 – 12h00)
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Kế toán
– Nơi làm việc: 284 – 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
– Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm thực tế về thuế doanh nghiệp, ưu tiên các bạn đã làm trong ngành xây dựng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế
– Về giá trị cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic tốt; có tinh thần hợp tác và phối hợp nhóm
KIẾN THỨC
– Am hiểu chính sách thuế hiện hành, nắm vững quy định về khấu trừ thuế, chi phí hợp lý, quyết toán TNDN, TNCN…
– Nắm được các quy định liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế về kê khai BHXH
KỸ NĂNG
– Thành thạo Excel và phần mềm kế toán Misa, các phần mềm khác liên quan tới công việc thuế;
– Có kế hoạch làm việc rõ ràng, kỹ năng quản lý thời gian tốt để hoàn thành công việc đúng hạn, đúng hẹn
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục
TƯ DUY
– Tư duy liên tục cải tiến: Chủ động học hỏi thêm kiến thức để phục vụ cho công việc
– Tư duy chủ động trong công việc
– Tư duy giải quyết vấn đề: Luôn ý thức và chủ động
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Bạn sẽ là người làm chủ và quyết định thu nhập của mình dựa trên năng lực của bản thân, lương tương xứng với giá trị bạn tạo ra.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao
– Được cung cấp máy tính, các thiết bị để hỗ trợ cho công việc
– Hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định pháp luật. Đặc biệt, tại SBS, công ty đóng toàn bộ bảo hiểm cho nhân viên ngay sau khi chuyển sang chính thức
– Môi trường có uy tín về thương hiệu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Tự hào là nơi làm việc đầy trẻ trung và công bằng, việc chú trọng vào trải nghiệm của nhân sự được đặt lên hàng đầu
– Sự sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo đến nhân viên
– Tham gia các buổi đào tạo định hướng toàn công ty từ đội ngũ Co-founder, tham gia các buổi đào tạo nội bộ, các khóa học bên ngoài của phòng ban để nâng cao kiến thức chuyên môn
– Tham gia các hoạt động sinh hoạt nội bộ định kỳ, teambuilding hằng năm, các sự kiện lớn nhỏ cùng công ty: Giáng sinh, YEP, Trung thu, 20/10, 8/3, sinh nh
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 284 - 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Liên hệ: 0935469345
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 284 - 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 284 - 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng