Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ các đối tác ngân hàng và marketing để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về dịch vụ thẩm định, giá cả, lập hồ sơ, báo giá… cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng, khai thách thị trường.
- Duy trì nhưng mối quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng nhằm quảng báo dịch vụ công ty.
- Liên hệ với phòng thẩm định để tực hiện sơ bộ giá trị tài sản và báo phí thẩm định.
- Xử lý thông tin, soạn thảo HĐ thẩm định với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng , hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Báo cáo kịp thời , đầy đủ, chính xác thông tin liên quan đến Trưởng phòng và người có thẩm quyền theo định kì hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu :
+ Số lượng: 3
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h - 17h30.
+ Từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.
+ Ưu tiên làm tại các Công ty thẩm định giá ,Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,...
+ Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ, có tinh thần phục vụ khách hàng. Kinh doanh phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Laptop
-
Chăm sóc sức khoẻ
- Mức lương: Không dưới 10 triệu đồng/ tháng.
- BHXH, BHYT đầy đủ.
- Thưởng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
- CCCD
- Ảnh 3*4
- SYLL
- KSK
- Sổ hộ khẩu/ Giấy xác nhận thông tin cư trú
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ