NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Công ty TNHH TCIE Việt Nam

Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Thực hiện tìm kiếm nguồn hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn đã đề ra và phát triển thêm nhà cung cấp mới tiềm năng.
2. Thu thập và kiểm tra hồ sơ pháp lý và tài chính của nhà cung cấp nếu là lần đầu hợp tác với nhà cung cấp này.
3. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ người yêu cầu hoặc cấp trên theo công việc được phân công; liên hệ các nhà cung cấp để kiểm tra và sắp xếp thương lượng giá giữa đại diện Công ty và nhà cung cấp.
4. Chuẩn bị bảng tổng hợp giá chuyển cho Phó phòng thu mua kiểm tra và xin phê duyệt từ Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
5. Xuất Đơn đặt hàng và Hợp đồng đã được ký bởi Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
6. Nhận hàng hóa tại khu vực giao nhận hàng trong công ty và chuyển cho Bộ phận nhận hàng. Tất cả biên bản giao nhận phải được ký bởi nhân viên mua hàng, Bộ phận nhận hàng và nhân viên bảo vệ.
7. Chuyển hồ sơ cho Bộ phận kế toán để làm thanh toán cho nhà cung cấp.
8. Lưu giữ tất cả Đơn đặt hàng và Hợp đồng; Đảm bảo các tài liệu mua hàng của Công ty được cập nhật và lưu trữ đầy đủ.
9. Những công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 02 (Nam / Nữ)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Cử nhân kinh tế hoặc tương đương
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương
- Có hiểu biết về kỹ thuật và cơ khí.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (MS, G-Suite…)
- Có kỹ năng giao tiếp, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Laptop
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chăm sóc sức khoẻ

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
14 ngày nghỉ phép / năm
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ mời phòng vấn đối với những CV phù hợp

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
Số điện thoại: 02363660888

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 10-06-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng