Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hoàn thành doanh số và mục tiêu chính sách bán hàng của công ty;
- Tìm kiếm khách hàng tại các chuỗi siêu thị và nhà thuốc tại Đà Nẵng
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với các điểm bán lẻ trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh.
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có chứng chỉ tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh.
- Lương: 8.000.000đ + Phụ cấp + Hoa hồng ( ưu tiên có kinh nghiệm)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0977343317
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng