Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua các hình thức: chat trực tiếp trên website, fanpage, email, các sàn TMĐT, điện thoại.
- Thao tác trên hệ thống phần mềm theo quy định, hướng dẫn KH phương thức thanh toán & theo dõi đốc thúc thời gian giao hàng cho tới khi khách hàng nhận được hàng
- Hỗ trợ hình ảnh, video, conten bài viết bán hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại , thông tin đổi trả từ phía khách hàng báo cáo giám sát để phối hợp cùng giải quyết
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có chuyên môn: IT về thương mại điện tử
<span style="color:#ff0000">+ Có kinh nghiệm quản lý, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hiện hành: Shopee, Lazada…</span>
<span style="color:#ff0000">- Biết sử dụng máy tính Word , Excel</span>
- Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 0977343317
Liên hệ: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô E, Đường Số 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ