Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Hỗ trợ Seller bán các sản phẩm POD trên các sàn thương mại điện tử
– Đăng sản phẩm, trao đổi với khách hàng (dùng tiếng Anh).
Yêu cầu công việc
– Sử dụng tốt Excel, tin học văn phòng.
– Khả năng sử dụng tiếng anh mức khá trở lên. ( Ưu tiên có các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS…)
– Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
– Yêu thích làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
– Có khả năng làm việc nhóm, vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Được đào tạo toàn bộ kỹ năng, kiến thức chuyên môn, chuyên sâu để phát triển công việc.
– Được tham gia các chế độ theo quy định của pháp luật.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô 23-A4 Nguyễn Sinh Sắc - P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 23-A4 Nguyễn Sinh Sắc - P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 23-A4 Nguyễn Sinh Sắc - P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ