Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Vận hành & Hỗ trợ lớp học CLB EAC:
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và vật dụng cần thiết cho lớp học.
- Kiểm tra và sắp xếp không gian tổ chức, bao gồm bàn ghế, trang trí và thiết bị kỹ thuật.
- Tiếp đón và hướng dẫn học viên khi đến tham dự lớp học.
- Phục vụ và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình diễn ra lớp học.
- Giúp đỡ trong việc thiết lập và vận hành các thiết bị âm thanh, ánh sáng và trình chiếu.
- Đảm bảo không gian học tập sạch sẽ, gọn gàng, văn minh;
- Ổn định đầu giờ mỗi buổi học.
- Theo dõi lịch trình lớp học, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng thời gian.
- Xử lý các tình huống phát sinh khi lớp học diễn ra, như sự cố kỹ thuật hoặc yêu cầu của học viên.
* Quản lý truyền thông & kênh tư vấn:
- Trực fanpage, Zalo OA, email, hotline: tiếp nhận – xử lý – phản hồi nhanh chóng các thắc mắc;
- Phối hợp với team Marketing để giữ hình ảnh tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
* Tư vấn – Tuyển sinh:
- Tư vấn cho học viên về các khóa học CLB EAC trong hệ sinh thái Dế Mèn.
- Khả năng tư vấn, chốt sale tại chỗ và trực tuyến tốt;
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- Ghi nhận và phân tích nhu cầu của học viên;
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tuyển sinh;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình học;
* Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Thứ 7: buổi sáng từ 07h30 – 11h30; buổi chiều từ 14h30 – 18h30
+ Nghỉ Chủ Nhật hằng tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Dịch vụ, tổ chức sự kiện, Ngoại ngữ, Quản trị, Giáo dục, v.v.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên từ 22 - 35 tuổi
- Có thông tin người tham chiếu chuyên môn hoặc quản lý cũ
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
- Kỹ năng tổ chức: Quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả.
- Khả năng linh hoạt: Thích ứng với các tình huống phát sinh nhanh chóng.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn hoặc CSKH.
- Làm việc độc lập – phối hợp nhóm tốt.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: 10–15 triệu/tháng.
- Lương cơ bản: 8 - 10 triệu (không phụ thuộc doanh số).
- Thưởng KPI: theo doanh thu cá nhân & trung tâm.
- Học bổng nội bộ: cho bản thân & người thân, không giới hạn khóa học.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có thể chuyển ngang bộ phận hoặc lên vị trí quản lý.
- Chế độ BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, phép năm theo Luật Lao động.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 144 Ông Ích Khiêm Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 144 Ông Ích KhiêmTam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 144 Ông Ích KhiêmTam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng