(CN SÔNG HÀN : 69 QUANG TRUNG) - NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI

Tầng 9 số 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng Quảng Nam

Mô tả công việc

* CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:
- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự tại Chi nhánh.
- Thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: Lễ tân hội họp, mua sắm công cụ dụng cụ/VPP/Trang thiết bị tại Chi nhánh, ...
- Là đầu mối của Hội sở tại Đơn vị (Truyền tải thông tin, cung cấp hồ sơ chứng từ, ...)
- Thực hiện các công tác liên quan tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự tại Chi nhánh:
+ Đăng tin tuyển dụng tìm nguồn, sàng lọc hồ sơ, trao đổi ứng viên,
+ Sơ vấn, sắp xếp phỏng vấn, trả kết quả cho ứng viên.
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục nhận việc đầu vào.
+ Theo dõi, quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân sự Chi nhánh.
- Theo dõi tình hình nhân sự, cập nhật nhanh chóng những phát sinh liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự của Chi nhánh, báo cáo cho TPHCNS tại Hội sở.
- Tiếp nhận thông tin từ Chi nhánh, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ cho các CBNV của Chi nhánh về công tác HCNS, báo cáo cho TPHCNS Hội sở.

* CÔNG VIỆC HỖ TRỢ SALE ADMIN:
- Viết Hợp đồng, hỗ trợ nhận tiền và thanh toán tiền cho khách hàng
- In hợp đồng, scan hợp đồng, bàn giao hợp đồng.
- Báo cáo dòng tiền vào và ra hàng ngày, chốt quỹ cùng Sale Admin Chi nhánh
- Cập nhật, báo cáo thông tin khách hàng hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, ....
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến HCNS, ưu tiên ứng viên làm việc trong các môi trường về dịch vụ, thương mại, BĐS, ngân hàng, tài chính, hỗ trợ kinh doanh, ...
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
- Kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian.
- Giao tiếp tốt, lịch sự, nhã nhặn.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, chủ động và hướng đích.
- Tận tâm, uy tín và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Đào tạo
  • Laptop
  • Du lịch
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • CLB thể thao

- Lương thỏa thuận.
- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu hồ sơ

- CV
- Sơ yếu lý lịch

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 9 số 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0942679339

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 9 số 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-03-2024

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng