Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Chăm sóc khách hàng sale, dịch vụ (nhắc bảo dưỡng, liên hệ sau sửa chữa, liên hệ khách hàng no show, các chiến dịch triệu hồi, các chương trình khuyến mãi…)
-Chủ động theo dõi phân tích số liệu, kết quả công việc
-Thực hiện các báo công việc liên quan
-Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng khác
Yêu cầu công việc
-Nữ, từ 24 đến dưới 30 tuổi
-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
-Làm việc đúng quy trình, trung thực, tự giác
-Yêu thích và sẵn sàng thực hiện các hoạt động phục vụ chăm sóc Khách hàng theo yêu cầu của Công ty.
-Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm công việc, chịu khó học hỏi.
-Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói lưu loát, dễ nghe. Có khả năng nắm bắt, giải quyết vấn đề. Có khả năng kết nối, phối hợp công việc với các phòng ban.
-Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 12 tháng trước đó có liên quan đến Khách hàng (CSKH, Tổng đài viên CSKH…)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-Thu nhập theo năng lực
-Công việc ổn định, lâu dài
-Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Chính sách đào tạo, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 69-71 Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0935514514
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 69-71 Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 69-71 Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ